Title:
| จ้างที่ปรึกษาสำรวจความพึงพอใจลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของ สายงาน รวผ. ประจำปี 2561 |
Other title(s):
| GDPP Customer and Stakeholder Satisfaction Survey |
Author(s):
| ศุภชัย ศรีสุชาติ |
Client:
| การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
Contributor(s):
| สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publisher:
| สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Issued date:
| 2018 |
Research Sector:
| สาขาการบริหารและการพัฒนาองค์กร (Management and Institutional Development sector : MID) |
Project Type:
| โครงการที่ปรึกษา |
Project ID:
| 2561A00312 |
Project Status:
| สิ้นสุดโครงการ |
Sponsorship:
| การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
Abstract:
|
เพื่อให้การดำเนินงานของสายงานรองผู้ว่าการนโยบายและแผน (รวผ.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบรรลุเป้าหมายของเป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ตามแผนยุทธศาสตร์ กฟผ. และแผนกลยุทธ์สายงาน รวผ. ปี 2561 – 2569 สายงาน รวผ. จึงได้จัดทำการสำรวจความพึงพอใจลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสายงาน รวผ. เพื่อเป็นกิจกรรมที่จะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ คือ การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสายงาน รวผ. การรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อสายงาน รวผ. เพื่อนำมาปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้น และเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแผนกลยุทธ์สายงาน รวผ. ต่อไป
ทั้งนี้ การศึกษาภายใต้โครงการดังกล่าวมีการแบ่งการศึกษาออกเป็น 2 ส่วน เพื่อตอบวัตถุประสงค์ของโครงการ ได้แก่ ส่วนที่ 1 ศึกษาและวิเคราะห์การดำเนินงานของสายงาน รวผ. ปี 2560-2561 (กลุ่มลูกค้าและกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย) ส่วนที่ 2 เปรียบเทียบกับหน่วยงานที่มีการดำเนินงานที่คล้ายคลึงกัน และนำผลการศึกษาที่ได้มาทำการปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานต่อไป The Deputy Governor in Policy and Planning Bureau Of The Electricity Generating Authority of Thailand (EGAT) or “DGPP”’ in cooperation with Thammasat University Research and Consultancy Institute or “TU-RAC” implemented the satisfaction survey project in 2018 that objective approached to listening the opinion and feedback from their internal customers, external customers and stakeholders. This Project separated in 2 Parts. Part I was data collective and analytic program. Part II was benchmarking program with other agencies or institutes that implement the similar action. Finally, This valued Information applied in the service improvement plan to enhance the operation of DGPP to achieve goals under EGAT and DGPP strategic plan 2018-2026.
|
Keyword(s):
| สำรวจความพึงพอใจลูกค้า |
Resource type:
| บทความ |
Type:
| Text |
Language:
| tha |
Rights:
| เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร |
Access rights:
| สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Rights holder(s):
| การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
URI:
| https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/597 |