สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562
by ศราวุธ แรมจันทร์
Title: | สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562 |
Other title(s): | The survey requirements and satisfaction of information technology and communication system's user MEA 2019 |
Author(s): | ศราวุธ แรมจันทร์ |
Client: | การไฟฟ้านครหลวง |
Publisher: | สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Issued date: | 2563-06-24 |
Research Sector: | สาขาการวิจัยและการประเมินผล (Research and Evaluation sector : RE) |
Project Type: | โครงการที่ปรึกษา |
Project ID: | 2562A00528 |
Project Name: | สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562 |
Project Status: | สิ้นสุดโครงการ |
Abstract: |
ในปี 2562 การไฟฟ้านครหลวงทำการสำรวจความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร ผู้ใช้มีความพึงพอใจอยู่ที่ 79.07% ซึ่งหมายถึงพึงพอใจมากต่อการให้บริการทางดิจิทัล การสำรวจครั้งนี้ยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ประกอบไปด้วยระบบภายในและระบบภายนอก ผู้ใช้พึงพอใจต่อระบบภายในอยู่ที่ 74.08% และพึงพอใจระบบภายนอกอยู่ที่ 84.06% จากการสำรวจและวิเคราะห์เชิงคุณภาพ การไฟฟ้านครหลวงควรจัดตั้งคณะกรรมการแปรรูปดิจิทัลซึ่งมีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับนโยบายทางด้านการแปรรูปดิจิทัลและการนำไปใช้ In 2019, Metropolitan Electricity Authority survey a customer’s expectation, and satisfaction level regard to information technology and communication system service. User are satisfied at 79.07% that means they really satisfied for digital service. Besides, this survey is divided to 2 parts including internal system and external system. They are satisfied at 74.08% for internal system, and at 84.06% for external system. From qualitative survey and analysis, Metropolitan Electricity Authority should set up the digital transformation steering committee who have an authority regard to digital transformation policy and implementation. |
Keyword(s): | ความพึงพอใจ
การแปรรูปดิจิทัล ระบบสื่อสาร Satisfaction Digital Transformation Communication System |
Resource type: | รายงานวิจัย |
Type: | Text |
Language: | tha |
Rights: | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร |
Access rights: | บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ |
Rights holder(s): | การไฟฟ้านครหลวง |
URI: | https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/843 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View no fulltext.doc ( 21.50 KB ) |
This item appears in the following Collection(s) |
|
|