สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของจังหวัดและสถาบันอุดมศึกษา และการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการในภาพรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
by พรทิพย์ พิมลสินธุ์
สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของจังหวัดและสถาบันอุดมศึกษา และการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการในภาพรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 | |
Satisfaction Survey Project of the Service Quality provided by Provinces and Higher Education Institutions, and A Survey on the Development of the Bureaucracy Overall for Fiscal Year 2014 | |
พรทิพย์ พิมลสินธุ์ | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
2014 | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
สำรวจความพึงพอใจ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ |
|
บทความ | |
Text | |
application/pdf | |
tha | |
เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ | |
https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/65 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View บทคัดย่อ.pdf ( 239.75 KB ) |
This item appears in the following Collection(s) |
|
Collections
|