ประเมินผลประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กรการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564
by สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์
ประเมินผลประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กรการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 | |
The Efficiency Evaluation of Tourism Authority of Thailand's Internal Communication (2021) | |
สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์ | |
2565-02-02 | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
โครงการประเมินผลประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร ททท. ประจำปี 2564 เป็นการดำเนินการ ร่วมกันระหว่างกองเลขานุการและวิเทศสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการร่วมกับสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิเคราะห์ภาพรวมการสื่อสารภายในองค์กร ในประเด็นการรับรู้การสื่อสารเนื้อหาที่สำคัญภายในองค์กร ความพึงพอใจต่อระบบการสื่อสารภายในองค์กร และประสิทธิผลของช่องทางการสื่อสาร ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ทั้งเชิงบวกและเชิงลบในปัจจุบัน รวมถึงปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดระบบการสื่อสารภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพ มีการดำเนินการด้วยกระบวนการสำรวจวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research Methodology) กับกลุ่มเป้าหมาย พนักงานและลูกจ้าง ททท. กระจายตามสายงาน ระดับช่วงอายุ ครอบคลุมพื้นที่สำนักงานใหญ่ สำนักงานในประเทศและสำนักงานต่างประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 417 แห่ง โดยเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ในการรับฟังความคิดเห็นจากพนักงานและลูกจ้าง ททท. ระหว่างวันที่ 5-16 กรกฎาคม 2564 ครอบคลุมสำนักงานใหญ่ สำนักงานในประเทศ และสำนักงานต่างประเทศอีกทั้งผลการประเมินปี 2564 สูงกว่าตัวชี้วัดภายใต้แผนแม่บทและแผนปฏิบัติการสื่อสารภายในองค์กรระยะยาว พ.ศ. 2561-2564 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2563-2565) ทุกประเด็น TAT's internal communication efficiency evaluation project in 2021 is a collaboration between the Secretariat and International Affairs, Office of the Governor in cooperation with the Research and Consultancy Institute Center of Thammasat University. The objectives are to study and analyze the overall communication within the organization. on the perception of important content communication within the organization, satisfaction with the communication system within the organization and the effectiveness of communication channels, current problems, obstacles and suggestions, both positive and negative as well as important factors that drive an effective communication system within the organization. This research used Quantitative Research Methodology with TAT staff distributed by field, level and age range, respectively. It covers a total of 417 headquarter areas, domestic and foreign offices. Data were collected via an online system for hearing opinions from TAT employees during 5-16 July 2021. Furthermore, the 2021 evaluation results were higher than the indicators under the Master Plan and the Long-term Internal Communication Action Plan B.E. 2018-2021 (Revised Edition 2020-2022) All issues. |
|
ประเมินผลประสิทธิภาพการสื่อสาร
ประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประสิทธิผลของช่องทางการสื่อสาร |
|
รายงานวิจัย | |
Text | |
application/pdf | |
tha | |
เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ | |
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย | |
https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/1056 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View no fulltext.doc ( 21.50 KB ) |
This item appears in the following Collection(s) |
|
Collections
|