Show simple item record

dc.contributor.authorพิภพ อุดร
dc.contributor.authorพัฒนพงศ์ รานุรักษ์
dc.contributor.authorเจษฎา ลีลากิจกุล
dc.contributor.authorธเนศ จิระเสวกดิลก
dc.contributor.otherสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.date.accessioned2010-07-09T07:56:14Z
dc.date.available2010-07-09T07:56:14Z
dc.date.issued2001
dc.identifier.urihttps://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/139
dc.description.sponsorshipการไฟฟ้านครหลวง. ฝ่ายประชาสัมพันธ์
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isothaen
dc.publisherสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.rightsเอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
dc.subjectMetropolitan Electricity Authorityth
dc.subjectMEAth
dc.subjectความพึงพอใจต่อระบบไฟฟ้าth
dc.subjectความพึงพอใจต่อระบบไฟฟ้าระบบการให้บริการth
dc.subjectการไฟฟ้านครหลวงth
dc.titleการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีต่อการบริการของการไฟฟ้านครหลวง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์
dc.typeText
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.rights.holderการไฟฟ้านครหลวง. ฝ่ายประชาสัมพันธ์
mods.genreรายงานวิจัย
mods.location.physicalLocationสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
turac.projectTypeโครงการวิจัย
turac.researchSectorสาขาพลังงาน (Energy sector : EG)
turac.contributor.clientการไฟฟ้านครหลวง. ฝ่ายประชาสัมพันธ์
turac.fieldOfStudyสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์
cerif.cfProj-cfProjStatusสิ้นสุดโครงการ


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record