Now showing items 1-2 of 2

    • type-icon

      ประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายและแผนปฏิบัติราชการระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2563 - 2565) ของกรมการพัฒนาชุมชน ระยะต้นแผน 

      รณรงค์ จันใด; ภุชงค์ เสนานุช; กาญจนา รอดแก้ว (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-08-30)

      การประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายและแผนปฏิบัติราชการระยะ ๓ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๖๕) ของกรมการพัฒนาชุมชน ระยะต้นแผน มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ประเมินผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานตามนโยบายและแผนปฏิบัติราชการระยะ ๓ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๖๕) ของกรมการพัฒนาชุมชน ระยะต้นแผน ๒. เพื่อประเมินความพึงพอใจจากการดำเนินงานตามนโยบายและแผนปฏิบัติราชการระยะ ๓ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๖๕) ของกรมการพัฒนาชุมชน ระยะต้นแผน และ 3. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ และตัวอย่างความสำเร็จจากการดำเนินงานตามนโยบายและแผนปฏิบัติราชการระยะ ๓ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๖๕) ของกรมการพัฒนาชุมชน ระยะต้นแผน ผลการประเมินพบว่า ...
    • type-icon

      พัฒนารูปแบบการประเมินวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 

      อัมพร ธำรงลักษณ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2011)

      The research study of “the Development of Teacher and Educational Personnel Promotional Assessment Framework/Model,” funded by Office of the Teacher Civil Service and Educational Personnel Commission, primarily aims to study the model of academic ranking assessment of teacher civil service and educational personnel and to develop criteria and methods for four tracks of personnel, including teaching, educational administration, school administration, and educational supervision. Varieties of methods in gathering data for the study are employed. ...