dc.contributor.author | ศราวุธ แรมจันทร์ | th |
dc.date.accessioned | 2020-06-24T07:53:31Z | |
dc.date.available | 2020-06-24T07:53:31Z | |
dc.date.issued | 2563-06-24 | |
dc.identifier.uri | https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/843 | |
dc.description.abstract | ในปี 2562 การไฟฟ้านครหลวงทำการสำรวจความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร ผู้ใช้มีความพึงพอใจอยู่ที่ 79.07% ซึ่งหมายถึงพึงพอใจมากต่อการให้บริการทางดิจิทัล การสำรวจครั้งนี้ยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ประกอบไปด้วยระบบภายในและระบบภายนอก ผู้ใช้พึงพอใจต่อระบบภายในอยู่ที่ 74.08% และพึงพอใจระบบภายนอกอยู่ที่ 84.06% จากการสำรวจและวิเคราะห์เชิงคุณภาพ การไฟฟ้านครหลวงควรจัดตั้งคณะกรรมการแปรรูปดิจิทัลซึ่งมีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับนโยบายทางด้านการแปรรูปดิจิทัลและการนำไปใช้ In 2019, Metropolitan Electricity Authority survey a customer’s expectation, and satisfaction level regard to information technology and communication system service. User are satisfied at 79.07% that means they really satisfied for digital service. Besides, this survey is divided to 2 parts including internal system and external system. They are satisfied at 74.08% for internal system, and at 84.06% for external system. From qualitative survey and analysis, Metropolitan Electricity Authority should set up the digital transformation steering committee who have an authority regard to digital transformation policy and implementation. | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | th |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | th |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | th |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th |
dc.subject | การแปรรูปดิจิทัล | th |
dc.subject | ระบบสื่อสาร | th |
dc.subject | Satisfaction | th |
dc.subject | Digital Transformation | th |
dc.subject | Communication System | th |
dc.title | สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562 | th |
dc.title.alternative | The survey requirements and satisfaction of information technology and communication system's user MEA 2019 | th |
dc.type | Text | th |
dcterms.accessRights | บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ | th |
dc.rights.holder | การไฟฟ้านครหลวง | th |
cerif.cfProj-cfProjId | 2562A00528 | th |
mods.genre | รายงานวิจัย | th |
turac.projectType | โครงการที่ปรึกษา | th |
turac.researchSector | สาขาการวิจัยและการประเมินผล (Research and Evaluation sector : RE) | th |
turac.contributor.client | การไฟฟ้านครหลวง | |
turac.fieldOfStudy | สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ | th |
cerif.cfProj-cfTitle | สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2562 | th |
cerif.cfProj-cfProjStatus | สิ้นสุดโครงการ | th |