สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2560
by จิรพล สังข์โพธิ์; ชยกฤต อัศวธิตานนท์
สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2560 | |
Metropolitan Electricity Authority ICT User Needs and Satisfaction Survey in 2017 | |
จิรพล สังข์โพธิ์
ชยกฤต อัศวธิตานนท์ |
|
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
2017 | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้จัดทำโครงการสำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2560 โดยมีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินงาน การสำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กฟน. ประจำปี 2560 ประกอบด้วยการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลแยกตามกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้แก่ 1) การสำรวจข้อมูลจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปจำนวน 4,729 คน โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ และแบบสอบถามกระดาษซึ่งแยกสุ่มผู้ตอบตามพื้นที่สำนักงานของ กฟน. ประกอบด้วย การไฟฟ้านครหลวงเขต (ฟข.) จำนวน 18 เขต สาขาย่อยจำนวน 13 สาขา และจุดให้บริการการใช้ไฟฟ้า ณ ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) จำนวน 1 จุด รวม 32 แห่ง 2) การสำรวจข้อมูลจากพนักงาน กฟน. ด้วยแบบสอบถามออนไลน์จำนวน 3,629 คน 3) การสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารระดับสูง กฟน. จำนวน 24 ท่าน ผู้แทนของหน่วยงานกำกับนโยบายจำนวน 5 ท่าน ผู้แทนของหน่วยงานผู้ส่งมอบ ซึ่งประกอบด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จำนวน 2 ท่าน และบริษัทตัวแทนจดหน่วย-แจ้งค่าไฟฟ้าจำนวน 13 บริษัท และผู้แทนของบริษัทคู่ค้ารวม 43 บริษัท โดยแยกเป็นตัวแทนรับชำระเงิน online payment จำนวน 10 บริษัท และตัวแทนรับชำระเงินหักบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต จำนวน 33 บริษัท และ 4) การศึกษาและรวบรวมข้อมูลผ่านการสัมภาษณ์กลุ่ม (focus group) เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกและบทสรุปที่นำไปใช้ปรับปรุงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างเป็นรูปธรรม |
|
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร
ปรับปรุงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร |
|
บทความ | |
Text | |
application/pdf | |
tha | |
เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
การไฟฟ้านครหลวง | |
https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/584 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View no fulltext.doc ( 21.50 KB ) |
This item appears in the following Collection(s) |
|
Collections
|