Show simple item record

dc.contributor.authorวิทวัส รุ่งเรืองผล
dc.contributor.authorRungruangphon, Witawat
dc.contributor.otherสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.date.accessioned2016-06-23T06:34:57Z
dc.date.available2016-06-23T06:34:57Z
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/253
dc.description.abstractเพื่อให้การดำเนินงานของสายงานรองผู้ว่าการนโยบายและแผน (รวผ.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบรรลุเป้าหมายของเป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ตามแผนยุทธศาสตร์ กฟผ. และแผนกลยุทธ์สายงาน รวผ. ปี 2559 – 2569 สายงาน รวผ. จึงได้จัดทำการสำรวจความพึงพอใจลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสายงาน รวผ. เพื่อเป็นกิจกรรมที่จะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการคือ การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสายงาน รวผ. การรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อสายงานรวผ. เพื่อนำมาปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้น และเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแผนกลยุทธ์สายงาน รวผ. ต่อไปทั้งนี้ การศึกษาภายใต้โครงการดังกล่าวมีการแบ่งการศึกษาออกเป็น 2 ส่วน เพื่อตอบวัตถุประสงค์ของโครงการ ได้แก่ ส่วนที่ 1 ศึกษาและวิเคราะห์การดำเนินงานของสายงาน รวผ. ปี 2557-2558 (กลุ่มลูกค้าและกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย) ส่วนที่ 2 เปรียบเทียบกับหน่วยงานที่มีการดำเนินงานที่คล้ายคลึงกัน และนำผลการศึกษาที่ได้มาทำการปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานต่อไปth
dc.description.abstractIn order to fulfill the Division of Deputy of Policy and Planning’s actions, EGAT has achieved the target on the strategic goal of EGAT’s strategy and the 2016-2026 division’s plan. Therefore the Division of Deputy of Policy and Planning created the survey for customer’s satisfactions and stakeholders of the division’s actions. To achieve the target, the purposes are to survey customer’s and stakeholder’s satisfactions of the department’s actions, and to receive ideas and comments on to improve the actions and to be information to specify the upcoming policy.However, there are two parts in the project, which are 1) To examine and analyze the Division of Deputy of Policy and Planning’s actions in the 2014-2015 fiscal year (Customers and Stakeholders). 2) To compare with similar organizations and bring results to improve the division’s action.th
dc.description.sponsorshipการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isothaen
dc.publisherสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.rightsเอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
dc.subjectสำรวจความพึงพอใจลูกค้าth
dc.subjectสายงาน รวผ.th
dc.subjectการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยth
dc.subjectการรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะth
dc.titleการออกแบบสำรวจ ประมวลผลและการจัดทำรายงานสรุป การสำรวจความพึงพอใจลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ สายงาน รวผ.
dc.title.alternativeProject of Draft, Assess and Conclude EGAT Customer Satisfaction Survey
dc.typeText
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.rights.holderการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
cerif.cfProj-cfProjId2558A00489
mods.genreบทความ
mods.location.physicalLocationสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
turac.projectTypeโครงการวิจัย
turac.researchSectorสาขาการบริหารและการพัฒนาองค์กร (Management and Institutional Development sector : MID)
turac.contributor.clientการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
turac.fieldOfStudyสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์
cerif.cfProj-cfProjStatusสิ้นสุดโครงการ


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record