dc.contributor.author | พีรดร แก้วลาย | th |
dc.date.accessioned | 2021-10-07T08:35:36Z | |
dc.date.available | 2021-10-07T08:35:36Z | |
dc.date.issued | 2564-10-07 | |
dc.identifier.uri | https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/1030 | |
dc.description.abstract | ผู้สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลงานวิจัยได้ที่ http://kpi.ac.th/knowledge/research/data/1188 | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | th |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | th |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | th |
dc.subject | ถอดบทเรียนพัฒนาบริการสาธารณะ | th |
dc.subject | สถาบันพระปกเกล้า | th |
dc.subject | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชน | th |
dc.title | ถอดบทเรียนพัฒนาบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชน | th |
dc.title.alternative | LESSON LEARNED FROM PUBLIC SERVICES DEVELOPMENT OF LOCAL ADMINISTRATION OFFICE AND COMMUNITY | th |
dc.type | Text | th |
dcterms.accessRights | บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ | th |
dc.rights.holder | สถาบันพระปกเกล้า | th |
cerif.cfProj-cfProjId | 2563A00233 | th |
mods.genre | รายงานวิจัย | th |
turac.projectType | โครงการที่ปรึกษา | th |
turac.researchSector | สาขาการวิจัยและการประเมินผล (Research and Evaluation sector : RE) | th |
turac.contributor.client | สถาบันพระปกเกล้า | |
turac.fieldOfStudy | สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ | th |
cerif.cfProj-cfTitle | ถอดบทเรียนพัฒนาบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชน | th |
cerif.cfProj-cfProjStatus | สิ้นสุดโครงการ | th |