Now showing items 1-1 of 1

    • type-icon

      สำรวจความพึงพอใจและส่วนแบ่งทางการตลาดของ สธค. 

      กฤษณ์ ปัทมะโรจน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2020-04-30)

      ภายใต้การวิจัยทางการตลาด โครงการสำรวจความพึงพอใจ และส่วนแบ่งทางการตลาดของสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) ภายใต้วัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาวิเคราะห์ สำรวจ และประเมินศักยภาพการดำเนินการให้บริการของโรงรับจำนำ ของ สธค. (2) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ พฤติกรรม ทัศนคติของผู้รับบริการที่มีต่อการเข้าใช้บริการโรงรับจำนำของ สธค. (3) เพื่อศึกษาส่วนแบ่งทางการตลาด โรงรับจำนำของสธค. โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการศึกษาวิจัย โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ผ่านเครื่องมือแบบสอบถาม (Questionnaire) ...