Search
Now showing items 1-2 of 2
สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2561
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2018)
เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังในการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสารของการไฟฟ้านครหลวงต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด ในปี 2561 ผู้วิจัยได้ทำการสำรวจข้อมูลจากผู้ใช้บริการภายในและภายนอกโดยทำการรวบรวมข้อมูลในเชิงปริมาณ ...
สำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2560
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2017)
การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้จัดทำโครงการสำรวจความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบสื่อสาร การไฟฟ้านครหลวง ประจำปี 2560 โดยมีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินงาน การสำรวจความต้องการแ ...