Browsing โครงการวิจัย by Client "สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครนายก"
Now showing items 1-4 of 4
-
พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตรในภูมิภาค ตามนโยบาย (One Province One Agro-Industrial Product : OPOAI) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2013)
1. Company profile Nham Donmuang Charoensri Marketing Co.,Ltd. produces and distributes different types of sour pork, Vietnamese pork rolls, Northern Thai spicy sausages, local sausages, pork balls, and chicken balls. It is also a distributor of sausages, cocktail sausages, ham, and bacon. The company was established by Mr. Pisit Hengraksa. The first sour pork factory was located in Saphan Mai, Don Mueang, Bangkok. When its products became popular, the company increased the production capacity and expanded its business. The factory has been moved. ... -
พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตรในภูมิภาค ตามนโยบาย One Province One Agro-Industrial Product : OPOAI ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2015)
โครงการ “หนึ่งจังหวัดหนึ่งผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตร” (OPOAI) ในจังหวัด โรงงานที่ดำเนินการ คือ บริษัท ศรีจุฬากรุ๊ป จำกัด เป็นโรงงานสีข้าวผลิตอินทรีย์และข้าวหอมมะลิในแบรนด์ “ศรีจุฬา” โรงงานผลิตสินค้าและส่งขายออกสู่ตลาดในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดนครนายก ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ศรีจุฬา” ยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีในตลาดเพราะเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด ปัจจุบันโรงงานมีกำลังการผลิตประมาณ 4-6 ตันต่อวัน และมีพนักงานประมาณ 14 คน วัตถุประสงค์ของโครงการนี้ คือ การขับเคลื่อนและปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดของโรงงานสีข้าวสำหรับตลาดในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยดำเนินการใ ... -
พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตรในภูมิภาคตามนโยบาย One Province One Agro-Industrial Product : OPOAI ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2016)
บริษัท อินโนเฟรช จำกัด ได้เข้าร่วมในโครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแปรรูปเกษตรในภูมิภาค (OPOAI) จังหวัดนครนายก ประกอบธุรกิจผลิตซอสและน้ำสลัด โดยจำหน่ายทั้งในแบรนด์ของตนเอง คือ เฟรชโอ (Fresh-O) ซึ่งสินค้าตรา เฟรชโอ เป็นที่รู้จักดีของผู้บริโภค สินค้ามีจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับกำลังผลิตรวมอยู่ประมาณเดือนละ 14,000 ตันผลผลิต ปัจจุบันมีบุคลากรที่เป็นทั้งคนงานและหัวหน้ารวม 350 คน วัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้เพื่อพัฒนาและให้มีการบริหารจัดการงานด้านโลจิสติกส์ เนื่องจากที่ผ่านทางกิจการมีคลังสินค้าหลายแห่ง ... -
โครงการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ให้กับอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูป กลุ่มจังหวัด ภาคกลางตอนกลาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 : รายงานฉบับสมบูรณ์
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2012)
Central region is the golden cradle of Thai agriculture where abundant agricultural products are made. Numerous kinds of agricultural processing goods are produced in many villages yet there are few channels to widely distribute. This participation research was conducted to broaden SME entrepreneurs’ horizon of value-added marketing for their products. Participants were chosen from 5 provinces, namely, Nakornnayok, Chachoengsao, Sakaeo, Samutprakarn and Prachinburi to attend the preliminary workshop focusing on product design, packaging, trademark ...