Show simple item record

dc.contributor.authorResearch and Consultancy Institute, Thammasat University
dc.contributor.otherสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.date.accessioned2010-07-09T08:11:34Z
dc.date.available2010-07-09T08:11:34Z
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/141
dc.description.sponsorshipThe Tourism Authority of Thailand
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoengen
dc.publisherThammasat University Research and Consultancy Institute
dc.rightsเอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
dc.subjectTourism Authority of Thailandth
dc.subjectการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยth
dc.subjectกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดth
dc.subjectการพัฒนาการท่องเที่ยวth
dc.subjectความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยth
dc.subjectservice user satisfactionth
dc.titleResearch project on the service user satisfaction and the satisfaction of those affected by the operations of the Tourism Authority of Thailand
dc.typeText
dcterms.accessRightsสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
dc.rights.holderThe Tourism Authority of Thailand
mods.genreรายงานวิจัย
mods.location.physicalLocationสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
turac.projectTypeโครงการวิจัย
turac.researchSectorสาขาการท่องเที่ยว (Tourism sector : TO)
turac.contributor.clientThe Tourism Authority of Thailand
turac.fieldOfStudyสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์
cerif.cfProj-cfProjStatusสิ้นสุดโครงการ


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record