การสร้างประสิทธิภาพประชาคมสื่อและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
by สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
การสร้างประสิทธิภาพประชาคมสื่อและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ | |
Capacity building of media community and public relations volunteer | |
สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
2008 | |
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
การรับสื่อ ประชาคมสื่อ อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ ประสิทธิภาพของสื่อ การมีส่วนร่วมของประชาชน |
|
รายงานวิจัย | |
160 แผ่น | |
Text | |
application/pdf | |
tha | |
เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยสำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | |
https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/120 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้ (CONTENT) |
|
ดู TU-RAC_mass-abs-thai.pdf ( 564.92 KB ) |
|
ดู TU-RAC_mass-abs-eng.pdf ( 458.85 KB ) |
This item appears in the following Collection(s) |
|
กลุ่มข้อมูล
|