dc.contributor.author | พงษ์เทพ สันติกุล | th |
dc.date.accessioned | 2023-01-06T09:01:39Z | |
dc.date.available | 2023-01-06T09:01:39Z | |
dc.date.issued | 2023-01-06 | |
dc.identifier.uri | https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/1154 | |
dc.description.abstract | โครงการประเมินความพึงพอใจ ความผูกพันและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินความพึงพอใจ ความผูกพัน การมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการขับเคลื่อนงานสร้างเสริมสุขภาพร่วมกับกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ และ 2) รับฟังข้อเสนอแนะต่อแนวทางดำเนินงานด้านการสร้างความเข้าใจ สร้างความผูกพัน สร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนงานสร้างเสริมสุขภาพร่วมกับกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ การประเมินทำโดยการสำรวจความคิดเห็นของภาคีเครือข่ายด้วยแบบสอบถามออนไลน์ประกอบด้วย แบบสอบถามความพึงพอใจ ที่ออกแบบโดยใช้กรอบแนวคิดการประเมินความพึงพอใจของยุโรป (European Customer Satisfaction Index: ECSI) การจัดเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพทำโดยการประชุมกลุ่มย่อยด้วยวิธีการประชุมแบบทั่วไปและแบบออนไลน์เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะต่อแนวทางดำเนินงานด้านการสร้างความเข้าใจ สร้างความผูกพัน สร้างการมีส่วนร่วมจากภาคีเครือข่าย ผลการวิจัยพบว่าความพึงพอใจ ความผูกพันและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายอยู่ในระดับมากที่สุดทั้งหมด | th |
dc.description.abstract | Satisfaction, engagement and participation project of partners 2022 aims to 1) assess satisfaction, commitment, participation of partners in the collaborative health promotion work with Thai Health Promotion Foundation. 2) Listening suggestions for guidelines for creating understanding, bonding, and participating in health promotion with Thai Health Promotion Foundation. Research method is surveying the opinions of partners by online satisfaction questionnaire, using the European Customer Satisfaction Index (ECSI) as research conceptual framework. Qualitative data collection was done by onsite and online focus group method to hear approach of collaborating, enhance understanding, bonding and participating from partners. Research results present that the satisfaction, engagement and participation scores of partners were all highest level. | th |
dc.description.sponsorship | สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | th |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | th |
dc.publisher | สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | th |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | th |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th |
dc.subject | ความผูกพัน | th |
dc.subject | การมีส่วนร่วม | th |
dc.subject | กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ | th |
dc.title | จ้างประเมินความพึงพอใจ ความผูกพันและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย | th |
dc.title.alternative | hire satisfaction assessment Engagement and participation of network partners | th |
dc.type | Text | th |
dcterms.accessRights | บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ | th |
dc.rights.holder | สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) | th |
cerif.cfProj-cfProjId | 2565A00203 | th |
mods.genre | รายงานวิจัย | th |
turac.projectType | โครงการที่ปรึกษา | th |
turac.researchSector | สาขาการวิจัยและการประเมินผล (Research and Evaluation sector : RE) | th |
turac.contributor.client | สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) | |
turac.fieldOfStudy | สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ | th |
cerif.cfProj-cfTitle | จ้างประเมินความพึงพอใจ ความผูกพันและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย | th |
cerif.cfProj-cfProjStatus | สิ้นสุดโครงการ | th |