dc.contributor.author | สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์ | th |
dc.date.accessioned | 2022-03-31T03:19:52Z | |
dc.date.available | 2022-03-31T03:19:52Z | |
dc.date.issued | 2565-03-31 | |
dc.identifier.uri | https://repository.turac.tu.ac.th/handle/6626133120/1075 | |
dc.description.abstract | โครงการประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2564 เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรม การรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของกลุ่มเป้าหมาย อันนำมาสู่การปรับปรุงและพัฒนาวางแผนการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมกับองค์กรมากยิ่งขึ้นต่อไป โดยการดำเนินงานในครั้งนี้ ที่ปรึกษาได้ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมาย
ซึ่งได้แก่ 1) ภายในองค์กร ประกอบด้วย ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างชั่วคราว (ระยะยาว 5 ปี) จำนวน 4,657 ตัวอย่าง โดยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามผ่านทางระบบออนไลน์ พร้อมสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth interview) และการสนทนากลุ่ม (Focus Group) ผู้บริหารระดับสูงตามสายงาน / ท่าอากาศยาน และตัวแทนบุคลากร 2) ภายนอกองค์กร ประเมินการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทอท. ประกอบด้วย กลุ่มผู้ถือหุ้นและนักลงทุน หน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ สายการบิน ผู้ประกอบการร้านค้า สื่อมวลชน ผู้ใช้บริการ และชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน จำนวน 1,375 ตัวอย่าง เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม โดยใช้วิธีการแจกเอกสารและให้ทำแบบสอบถามผ่านทางระบบออนไลน์ เพื่อสำรวจความคิดเห็น การรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่น ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย และนำผลมาวิเคราะห์เพื่อกำหนดทิศทางและวางแผนช่องทางการประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร และภายนอกองค์กรให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น The project of information perception of the target group on internal and external public relations media for the fiscal year 2021. the objectives of this project are to explore behavior, perception, understanding, and confidence including satisfaction with the public relations media of the target group leading to the improvement and development of the public relations plan to be more effective and appropriate for the organization. By stated operation, the consultant has evaluated the efficiency of information perception of the target groups which are 1) The internal organization consisting of executives, employees and temporary employees (long term 5 years). totaled of 4,657 samples by collecting data through online questionnaires with in-depth interviews and focus group from airport operations directors, general managers and personnel representatives 2) The external organization evaluated AOT's 2021 consisted of A group of shareholders and investors, government agencies, state enterprises, airlines, stores operators, media, users and the communities surrounding the airport totaled 1,375 samples collected by questionnaires via online channels to explore behavior, perception, understanding, and confidence including satisfaction to analyze and determine the direction and also plan public relations channels of the internal and external organization to be more effective. | th |
dc.format.mimetype | application/pdf | th |
dc.language.iso | tha | th |
dc.publisher | สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | th |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยผู้ให้ทุน ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | th |
dc.subject | ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร | th |
dc.subject | สื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร | th |
dc.subject | บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) | th |
dc.subject | AOT | th |
dc.title | ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2564 | th |
dc.title.alternative | The project of information perception of the target group on internal and external public relations media for the fiscal year 2021 | th |
dc.type | Text | th |
dcterms.accessRights | บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงเอกสารนี้ได้ | th |
dc.rights.holder | บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) | th |
cerif.cfProj-cfProjId | 2564A00535 | th |
mods.genre | รายงานวิจัย | th |
turac.projectType | โครงการที่ปรึกษา | th |
turac.researchSector | สาขาการประชาสัมพันธ์ (Public Relations sector : PR) | th |
turac.contributor.client | บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) | |
turac.fieldOfStudy | สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ | th |
cerif.cfProj-cfTitle | ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2564 | th |
cerif.cfProj-cfProjStatus | สิ้นสุดโครงการ | th |