Now showing items 1-8 of 8

  • type-icon

    จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการโทรทัศน์ที่ทางบริษัทฯ ผลิตและเผยแพร่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2560)

    การประเมินผลรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ“เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ...
  • type-icon

    จ้างที่ปรึกษาประเมินผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (กรมประชาสัมพันธ์, 2014)

    การประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.1 ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายที่รับรู้และเข้าใจในเนื้อหายุทธศาสตร์ชาติและนโยบายสำคัญของรัฐบาล วัตถุประสงค์ของการวิจัย (1) เพื่อศึกษาการรับรู้และเข้าใจในเนื้อหายุทธศาสตร์ชาติและนโยบายสำคัญของรัฐบาลจากสื่อและช่องทางการสื่อสารของกรมประชาสัมพันธ์ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคโดยมีกลุ่มเป้าหมายทั้งประชาชนในประเทศและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาการนำข้อมูลข่าวสารไปใช้ประโยชน์ของกลุ่มเป้าหมายประชาชนในประเทศ (3) เพื่อนำผลการศึกษาไปใช้ประกอบการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราช ...
  • type-icon

    จ้างที่ปรึกษาประเมินผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (กรมประชาสัมพันธ์, 2014)

    การประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.4 ร้อยละของผู้รับบริการที่ยอมรับภาพลักษณ์ที่ดีของกรมประชาสัมพันธ์ในความเป็นสถาบันมืออาชีพด้านการสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ระดับชาติ วัตถุประสงค์ของการวิจัย (1) เพื่อสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้รับบริการข้อมูลข่าวสารสู่สาธารณะผ่านสื่อวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ของกรมประชาสัมพันธ์ ต่อภาพลักษณ์ที่ดีของกรมประชาสัมพันธ์ในความเป็นสถาบันมืออาชีพด้านการสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ระดับชาติ (2) เพื่อสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้รับบริการด ...
  • type-icon

    ที่ปรึกษาประเมินผลโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ปี 2554 ส่วนงานที่ 1 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน, 2013)

    An assessment of Public Communication and Promotion Strategy of Renewable Energy Project was carried out. Samplings had been derived from two methods of data collection consisting of 1) quantitative data collection, 1,105 samples being chosen from 549 organization officers, private entrepreneurs, investors and financial workers, 373 state enterprises and local administrative offices and 183 mass media, and 2) qualitative data collection, interviewing in-depth with 80 chief officers of local administrative offices, public organizations, entrepreneurs, ...
  • type-icon
  • type-icon

    สำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2559)

    การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 มีวัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของสพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 และ(2) เพื่อดำเนินการศึกษาวิเคราะห์ และจัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ การสำรวจครั้งนี้ได้ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ในประเภทของการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยประมวลและวิเคราะห์ความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้รับบริการ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ...
  • type-icon

    สำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2557 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร, 2014)

    The satisfaction survey of clients received from the Bangkok Metropolitan Administration (BMA) in Year 2014 has the following purposes: (1) to acknowledge the satisfaction of clients received from various office sectors and bureau of BMA in different districts (2) to acknowledge the operational situation and impact of public policy as well as comments from general public (3) to use the data to evaluate the performance of government agencies. The data collected from 27 agencies of bureaus and office sectors by sampling survey at 250 sets ...
  • type-icon

    เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของ สพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์; Pimolsindh, Pornthip (สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2015)

    การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 มีวัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของ สพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 และ (2) เพื่อดำเนินการศึกษา วิเคราะห์ และจัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ การสำรวจครั้งนี้ได้ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ในประเภทของการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยประมวลและวิเคราะห์ความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้รับบริการ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ...