Now showing items 1-1 of 1

  • type-icon

    ศึกษาแนวทางการสร้างมูลค่าเพิ่มจากตราสัญลักษณ์รางวัล กินรี 

    วิทวัส รุ่งเรืองผล (2016-01-11)

    จากเป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ (Strategic Objectives) ด้านหนึ่งของ ททท. ที่เน้นให้องค์กรสร้างมูลค่าเพิ่มด้านการตลาดการท่องเที่ยว (Value Creations) โดยจะผลักดันส่งเสริมให้เกิดการสร้างรายได้จากการพัฒนาสินค้าและบริการ ททท. (TAT Products and Services Revenue) ซึ่งสัญลักษณ์รางวัล “กินรี” ของรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards: TTA) ถือเป็นหนึ่งในทรัพย์สินทางปัญญาที่ ททท. มีอยู่ ดังนั้น ททท. จึงกำหนดให้มีการศึกษาแนวทางการสร้างมูลค่าเพิ่มจากตราสัญลักษณ์รางวัล “กินรี” ซึ่งเป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์ของรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand ...