Browsing by Subject "บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)"
Now showing items 1-3 of 3
-
ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2562
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-03-31)
โครงการประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2562 เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรม การรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของกลุ่มเป้าหมาย อันนำมาสู่การปรับปรุงและพัฒนาวางแผนการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมกับองค์กรมากยิ่งขึ้นต่อไปโดยการดำเนินงานในครั้งนี้ ที่ปรึกษาได้ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้แก่ 1) ภายในองค์กร ประกอบด้วย ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างชั่วคราว (ระยะยาว ... -
ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2563
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-03-31)
โครงการประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2563 เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรม การรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของกลุ่มเป้าหมาย อันนำมาสู่การปรับปรุงและพัฒนาวางแผนการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมกับองค์กรมากยิ่งขึ้นต่อไปโดยการดำเนินงานในครั้งนี้ ที่ปรึกษาได้ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้แก่ 1) ภายในองค์กร ประกอบด้วย ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างชั่วคราว (ระยะยาว ... -
ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2564
(สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-03-31)
โครงการประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมายต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร ปีงบประมาณ 2564 เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรม การรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของกลุ่มเป้าหมาย อันนำมาสู่การปรับปรุงและพัฒนาวางแผนการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมกับองค์กรมากยิ่งขึ้นต่อไป โดยการดำเนินงานในครั้งนี้ ที่ปรึกษาได้ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้แก่ 1) ภายในองค์กร ประกอบด้วย ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างชั่วคราว (ระยะยาว ...