Now showing items 1-2 of 2

  • type-icon

    โครงการเสริมขีดความสามารถในการเป็นองค์กรชั้นนำด้านการพัฒนาระบบรถไฟฟ้าขนสงมวลชนของประเทศ 

    ทวีป ชัยสมภพ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2012)

    Hitherto, Mass Rapid Transit Authority of Thailand (MRTA) systems have developed knowledge management plan. It is included training program about knowledge management for the organization’s members, visiting other organizations, collecting knowledge, and developing information technology systems to support the implementation of knowledge as the MRTA knowledge center. In the early stages, however, the knowledge management activities were found unsatisfied on awareness and participation in the organization so as disintegrated of knowledge ...
  • type-icon

    พัฒนาระบบงานทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2561 

    ศุภชัย ศรีสุชาติ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-06-23)

    การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ดำเนินโครงการพัฒนาระบบงานทรัพยากรบุคคลประจำปี 2561 โดยประกอบด้วยการปรับปรุงสมรรถนะหลักขององค์กร (Corporate Core Competency) สมรรถนะหลักของบุคลากร (Employee Core Competency) สมรรถนะด้านการบริหาร (Managerial Competency) เพื่อให้สอดรับกับแผนวิสาหกิจฉบับใหม่ปีงบประมาณ 2560–2564 โครงการฯดังกล่าวนี้ ยังรวมถึงการดำเนินการพัฒนาในส่วนของการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพสูง และการจัดทำแผนการเตรียมความพร้อมบุคลากรขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารองค์กรด้วย ข้อเสนอสมรรนถะหลักขององค์กรที่ปรับปรุงใหม่ ประกอบด้วย (1) ...