Now showing items 1-6 of 6

  • type-icon

    การรณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 

    สุรพงษ์ โสธนะเสถียร (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-06-05)

    โครงการรณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ หรือโครงการ จำขึ้นใจ เป็นโครงการที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และสำนักงาน ก.พ. จัดทำขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ข้าราชการประพฤติปฏิบัติตนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการ โดยใช้แนวคิดและทฤษฎีทางด้านสื่อสารมวลชน เป็นกรอบของการทำงาน อันประกอบด้วย 1. ทฤษฎีเกี่ยวกับความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม (KAP) ที่อธิบายว่าเมื่อผู้รับสารได้รับข้อมูลข่าวสารจะก่อให้เกิดความรู้ เมื่อเกิดความรู้จะส่งผลให้เกิดทัศนคติ จนนำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือการลงมือปฏิบัติตามที่ผู้ส่งสารคาดหวังไว้ 2. แนวคิดการรณรงค์ (Campaign) ...
  • type-icon

    การสร้างประสิทธิภาพประชาคมสื่อและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 

    สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2008)
  • type-icon

    จ้างที่ปรึกษาประเมินผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2014)

    The assessment per the official endorsement of the Public Relations Department, the indicator at 1.1 with percentage of the target audience’s awareness and understanding of the national strategy and policy of the government, has the following objectives of the research: (1) The recognition and understanding of the national strategy and policy of the government, media and public relations department of communication channels, both central and regional levels, targeting both domestic residents and foreigners residing in the country. (2) To study ...
  • type-icon

    ประเมินคุณภาพเนื้อหารายการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ 

    ชยกฤต อัศวธิตานนท์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-07-03)

    โครงการศึกษาวิจัยเพื่อประเมินผลคุณภาพของเนื้อหารายการที่มีการนำเสนอทางช่องโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล ได้จัดทำขึ้นเพื่อ ให้ทราบถึงปัญหา อุปสรรค รวมถึงปัจจัยที่ส่งผลจากการประกอบการ และให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2551 ดังกล่าว ทั้งด้านป้องกัน ส่งเสริม สนับสนุน ลงโทษ และกระตุ้นจิตสำนึกของผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรทัศน์ ตลอดจนการเพิ่มพูนความรู้ สร้างความเข้าใจ และปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ถูกต้องแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียโดยผ่านขบวนการประเมินผลจากผู้มีส่วนได้เสียจากการประกอบการ ...
  • type-icon

    พัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารสำหรับผู้บริหารและบุคลากรกรมประชาสัมพันธ์ 

    วิทวัส ศตสุข (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2016)
  • type-icon

    รณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 

    พรจิต สมบัติพานิช (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-06-05)

    สำนักงาน ก.พ. ได้จัดทำโครงการรณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2558 – สิงหาคม 2558 ที่มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินการ ดังนี้ เพื่อการรณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบในกลุ่มข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ เพื่อเผยแพร่สื่อบุคคลที่เป็นต้นแบบหรือตัวแบบที่ดีของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐในการครองตน ครองคน ครองงาน เพื่อให้ข้าราชการพลเรือนและเจ้าหน้าที่ของรัฐมีความรู้ ความเข้าใจ และประพฤติปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน และเพื่อให้ข้าราชการพลเรือนและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ...