Now showing items 1-3 of 3

  • type-icon

    จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการจากช่อง 7HD 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2020-04-09)

    การประเมินผลรายการ “มีบ้าน มีสุข” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อศึกษาการรับรู้รายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อศึกษาการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อสำรวจความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อศึกษาความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD ...
  • type-icon

    จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการจากช่อง 7HD (ระยะที่ 2) 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2020-04-09)

    การประเมินผลรายการ “ชุมชน...มีสุข” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน..มีสุข” ที่เผยแพร่ผานทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ“ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ“ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง ...
  • type-icon

    จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการโทรทัศน์ที่ทางบริษัทฯ ผลิตและเผยแพร่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 

    พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2017)

    การประเมินผลรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ“เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ...