Now showing items 1-12 of 12

    • type-icon

      จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการจากช่อง 7HD 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2020-04-09)

      การประเมินผลรายการ “มีบ้าน มีสุข” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อศึกษาการรับรู้รายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อศึกษาการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อสำรวจความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อศึกษาความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “มีบ้าน มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD ...
    • type-icon

      จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการจากช่อง 7HD (ระยะที่ 2) 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2020-04-09)

      การประเมินผลรายการ “ชุมชน...มีสุข” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน..มีสุข” ที่เผยแพร่ผานทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ“ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ“ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง ...
    • type-icon

      จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการโทรทัศน์ ระยะที่ 3 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-08-27)

      การประเมินผลรายการ “ชุมชน...มีสุข” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน..มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “ชุมชน...มีสุข” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง ...
    • Thumbnail

      จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการโทรทัศน์ ระยะที่ 5 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-09-10)

      ตามเอกสารแนบ
    • type-icon

      จัดทำแบบประเมินผลการเข้าถึงและจำนวนผู้ชมรายการโทรทัศน์ที่ทางบริษัทฯ ผลิตและเผยแพร่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2017)

      การประเมินผลรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” มีวัตถุประสงค์ของการศึกษา (1) เพื่อประเมินการรับรู้รายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (2) เพื่อประเมินการรับรู้หน่วยงานที่จัดทำรายการ“เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD (4) เพื่อประเมินความรู้ที่ได้รับของกลุ่มเป้าหมายจากรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่อง 7HD และ (5) เพื่อประเมินความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานที่จัดทำรายการ “เกษตร...ยกนิ้ว” ...
    • type-icon

      จ้างที่ปรึกษาประเมินผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2014)

      The assessment per the official endorsement of the Public Relations Department, the indicator at 1.1 with percentage of the target audience’s awareness and understanding of the national strategy and policy of the government, has the following objectives of the research: (1) The recognition and understanding of the national strategy and policy of the government, media and public relations department of communication channels, both central and regional levels, targeting both domestic residents and foreigners residing in the country. (2) To study ...
    • type-icon

      จ้างที่ปรึกษาประเมินผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ ตัวชี้วัดที่ 1.4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2014)

      The assessment per the official endorsement of the Public Relations Department, the indicator at 1.4 with percentage of the target audience accepting good image of the Public Relations Department as the institute of professional mass communication and public relations at the national level. The objectives of the research were: 1) To explore opinion of the target audience who are the recipients of the information services to public through the Public Relations Department’s radio broadcasting and television, toward the image of the Public Relations ...
    • type-icon

      ที่ปรึกษาประเมินผลโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ปี 2554 ส่วนงานที่ 1 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2013)

      An assessment of Public Communication and Promotion Strategy of Renewable Energy Project was carried out. Samplings had been derived from two methods of data collection consisting of 1) quantitative data collection, 1,105 samples being chosen from 549 organization officers, private entrepreneurs, investors and financial workers, 373 state enterprises and local administrative offices and 183 mass media, and 2) qualitative data collection, interviewing in-depth with 80 chief officers of local administrative offices, public organizations, entrepreneurs, ...
    • Thumbnail
    • type-icon

      สำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2016)

      การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 มีวัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของสพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 และ(2) เพื่อดำเนินการศึกษาวิเคราะห์ และจัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ การสำรวจครั้งนี้ได้ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ในประเภทของการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยประมวลและวิเคราะห์ความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้รับบริการ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ...
    • type-icon

      สำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2557 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2014)

      The satisfaction survey of clients received from the Bangkok Metropolitan Administration (BMA) in Year 2014 has the following purposes: (1) to acknowledge the satisfaction of clients received from various office sectors and bureau of BMA in different districts (2) to acknowledge the operational situation and impact of public policy as well as comments from general public (3) to use the data to evaluate the performance of government agencies. The data collected from 27 agencies of bureaus and office sectors by sampling survey at 250 sets per ...
    • type-icon

      เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของ สพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 

      พรทิพย์ พิมลสินธุ์; Pimolsindh, Pornthip (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2015)

      การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) (สพพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 มีวัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของ สพพ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 และ (2) เพื่อดำเนินการศึกษา วิเคราะห์ และจัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ การสำรวจครั้งนี้ได้ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ในประเภทของการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยประมวลและวิเคราะห์ความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้รับบริการ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ...