Now showing items 573-592 of 1119

    • Thumbnail

      ประสานงานจัดการความรู้งานวิจัยภายใต้กรอบสังคมคุณภาพและความมั่นคงเพื่อการใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบาย 

      ภาคภูมิ ทิพคุณ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-08-27)

      โครงการประสานงานจัดการความรู้งานวิจัยภายใต้กรอบสังคมคุณภาพและความมั่นคงเพื่อการใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบายมีวัตถุประสงค์และภารกิจกิจที่สำคัญ 2 ประการคือ 1. ประสานงานสนับสนุนทุนวิจัยตามความต้องการของฝ่ายนิติบัญญัติ (สภาผู้แทนราษฎร/วุฒิสภา) และฝ่ายบริหารราชการแผ่นดิน (กระทรวง/กรม) และ 2. จัดการความรู้จากงานวิจัยในกรอบสังคมคุณภาพและความมั่นคง พร้อมทั้งจัดทำเอกสารความรู้เพื่อสนับสนุนการใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบาย โดยมีกรอบระยะเวลาการดำเนินงานระหว่าง 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 เมษายน 2565 ผลผลิตที่เกิดขึ้นจากโครงการนี้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในสัญญาโครงการ ...
    • type-icon

      ประสานงานจัดการความรู้งานวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบายตามร่างกรอบแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 13 

      นนท์ นุชหมอน (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-08-27)

      ที่ผ่านมาประเทศไทยมีการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยในทางนิติบัญญัติและการบริหารราชการแผ่นดินยังอยู่ในระดับที่ค่อนข้างน้อย ทั้งนี้อาจเกิดจากสาเหตุบางประการ เช่น ขาดหน่วยงานที่เชื่อมต่อระหว่างภาควิชาการและภาคนโยบาย ทำให้องค์ความรู้จากงานวิจัยไม่ได้ถูกจัดการอย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบาย โดยเฉพาะในการร่างแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติโดยสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สคช.) อยู่ในระหว่างการระดมความเห็นร่วมกับภาคีการพัฒนา ในระหว่างกระบวนการจัดทำกรอบพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 13 (พ.ศ. 2566-2570) ในช่วงปลายปี ...
    • type-icon

      ประสานงานสร้างงานวิจัยและผลักดันการใช้ประโยชน์ในกระบวนการบริหารราชการแผ่นดิน 

      สุนิดา อรุณพิพัฒน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2565-08-27)

      โครงการประสานงานสร้างงานวิจัยและผลักดันการใช้ประโยชน์ ในกระบวนการบริหารราชการแผ่นดิน มุ่งหวังให้เกิดการเติมเต็มช่องว่างการกำหนดนโยบายและการดำเนินนโยบายสาธารณะให้อยู่บนฐานงานวิจัย โดยดำเนินการผ่าน 2 ภารกิจหลัก ได้แก่ 1) ภารกิจผลักดันให้เกิดโจทย์วิจัย หรือข้อเสนอ ภายใต้กระทรวงพาณิชย์และกระทรวงยุติธรรม ในการให้ได้มาซึ่งโครงการวิจัยที่มีคุณภาพตามความต้องการของหน่วยงานผู้ใช้ประโยชน์ และ 2) ภารกิจด้านการจัดการองค์ความรู้ในประเด็นสำคัญ โดยเน้นที่ประเด็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 การจัดการขยะ ปัญหามลพิษ PM2.5 และสังคมสูงวัย โดยโครงการฯ ดำเนินการให้เก ...
    • Thumbnail

      ประสิทธิภาพของโอโซนในการลดปริมาณสารพิษตกค้างกลุ่มออร์แกนโนคลอรีนบางชนิดในผักกาดขาว และผลกระทบ : รายงานฉบับสมบูรณ์ (final report) 

      ยุทธชัย อนุรักติพันธุ์; บัณฑิต อนุรักษ์; วัฒน์สิทธิ์ ศิริวงศ์; สุวินัย มงคลธารณ์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2000)
    • Thumbnail

      ประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย : โครงการศึกษาลู่ทางการลงทุนในประเทศแทนซาเนีย เอธิโอเปียและบอตสวานา : รายงานฉบับสมบูรณ์ 

      ไว จามรมาน; ชาญ ชูประสิทธิ์; Ngov, Honest Prosper; บุหลันฉาย อุดมอริยทรัพย์; ปานบุลิน ทิพนาค; กาญจนาภรณ์ (อินทปันตี) เลิศลอย; สมัชญา บุญชูสวัสดิ์; ชัชวาลย์ มาเพชร (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2010)
    • Thumbnail

      ประเทศสาธารณรัฐบอตสวานา : โครงการศึกษาลู่ทางการลงทุนในประเทศแทนซาเนีย เอธิโอเปียและบอตสวานา : รายงานฉบับสมบูรณ์ 

      ไว จามรมาน; ชาญ ชูประสิทธิ์; Ngovi, Honest Prosper; บุหลันฉาย อุดมอริยทรัพย์; ปานบุลิน ทิพนาค; กาญจนาภรณ์ (อินทปันตี) เลิศลอย; สมัชญา บุญชูสวัสดิ์; ชัชวาลย์ มาเพชร (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2010)
    • Thumbnail

      ประเทศสาธารณรัฐแทนซาเนีย : โครงการศึกษาลู่ทางการลงทุนในประเทศแทนซาเนีย เอธิโอเปียและบอตสวานา : รายงานฉบับสมบูรณ์ 

      ไว จามรมาน; ชาญ ชูประสิทธิ์; Ngovi, Honest Prosper; บุหลันฉาย อุดมอริยทรัพย์; ปานบุลิน ทิพนาค; กาญจนาภรณ์ (อินทปันตี) เลิศลอย; สมัชญา บุญชูสวัสดิ์; ชัชวาลย์ มาเพชร (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์)
    • type-icon

      ประเมินการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการเมือง ฉบับที่ 1 

      ศุภสวัสดิ์ ชัชวาลย์; Supasawat Chatchawal (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2014)

      There are two objectives in the project of an evaluation of the implementation of the political development plan No. 1 (2008-2013): first of all to evaluate performance resulting from an implementation of the plan; secondly, to offer recommendations and guidance for the political development plan No. 2. To evaluate the plan, researchers employ an evaluation research framework by using both quantitative and qualitative method. It founds that an implementation of the plan has both strengths and weaknesses. For strengths, for example, an extensive ...
    • type-icon

      ประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดการข้อร้องเรียน 

      เกียรติอนันต์ ล้วนแก้ว (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-06-19)

      การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดการข้อร้องเรียน ประจำปี 2562 ผลการศึกษาจากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น จำนวน 670 คน แบ่งเป็น มาตรา 57 ประเด็นการร้องเรียนมาตรฐานการให้บริการสาธารณสุข จำนวน 37 คน คิดเป็นร้อยละ 5.52 มาตรา 59 จำนวน 633 คน จำแนกตามประเด็นการร้องเรียน ประกอบด้วย ประเด็นถูกเรียกเก็บเงิน 128 คน คิดเป็นร้อยละ 19.10 ประเด็นไม่ได้รับความสะดวกตามสมควร 262 คน คิดเป็นร้อยละ 39.10 และ ประเด็นไม่ได้รับบริการตามสิทธิที่กำหนด 243 คน คิดเป็นร้อยละ 36.27 ตามลำดับ ผลการศึกษาจำแนกตามวัตถุประสงค์ดังนี้ วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 เพื่อประเมินการจัดก ...
    • type-icon

      ประเมินความเสี่ยงทางเทคโนโลยีสารสนเทศและปรับปรุงแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) 

      สัญญา มิตรเอม (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563-12-30)

      โครงการจัดทำแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) ให้สอดคล้องกับแผนบริหารความเสี่ยงขององค์กร สำหรับองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) จัดทำเพื่อ (1) เพื่อการวิเคราะห์ผลกระทบทางธุรกิจและการประเมินความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบ IT (2) เพื่อปรับปรุงแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) ให้สอดคล้องกับแผนบริหารความเสี่ยงขององค์กรปกติทุกองค์กรจะมีการจัดทำแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศ (IT Continuity Plan) ...
    • type-icon

      ประเมินความเสี่ยงทางเทคโนโลยีสารสนเทศและปรับปรุงแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 

      สัญญา มิตรเอม (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-08-18)

      โครงการจัดทำแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) ให้สอดคล้องกับแผนบริหารความเสี่ยงขององค์กร สำหรับองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) จัดทำเพื่อ (1) เพื่อการวิเคราะห์ผลกระทบทางธุรกิจและการประเมินความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบ IT (2) เพื่อปรับปรุงแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศขององค์กร (IT Continuity Plan) ให้สอดคล้องกับแผนบริหารความเสี่ยงขององค์กร และสามารถใช้งานได้จริง โดยทั่วไปทุกองค์กรจะมีการจัดทำแผนการจัดการความต่อเนื่องในการทำงานของระบบสารสนเทศ ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256 กลุ่มที่ 8 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 8 ประกอบด้วยจังหวัดกระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช พังงา ภูเก็ต ระนองและสุราษฎร์ธานี จำนวนทั้งสิ้น 573 พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 40 หน่วยงานหรือร้อยละ 7 ซึ่งถือว่ายังห่างไกลจากเป้าหมายของรัฐบาลท ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 1 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 1 ประกอบด้วยจังหวัดชัยนาท นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สมุทรปราการ สระบุรี สิงห์บุรีและอ่างทอง จำนวนทั้งสิ้น 729 หน่วยงาน พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 59 หน่วยงานหรือร้อยละ 9.53 ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 10 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 10 ประกอบด้วยหน่วยงานภาครัฐส่วนกลางในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีและกระทรวง รวมถึงหน่วยงานที่ไม่สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงหรือทบวง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ (กรุงเทพมหานคร) จำนวนทั้งสิ้น 377 หน่วยงาน พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประ ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 2 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 2 ประกอบด้วย จังหวัดจันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี ระยอง และสระแก้ว และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ (เมืองพัทยา) จำนวนทั้งสิ้น 592 หน่วยงาน พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 3 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 3 ประกอบด้วย จังหวัดชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ยโสธร ศรีสะเกษ สุรินทร์ อุบลราชธานี และอำนาจเจริญ จำนวนทั้งสิ้น 1,475 หน่วยงาน พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 63 หน่วยงานหรือร้อยละ 4.27 ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 4 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 4 ประกอบด้วย จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอนแก่น นครพนม บึงกาฬ มหาสารคาม มุกดาหาร ร้อยเอ็ด เลย สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภูและอุดรธานี จำนวนทั้งสิ้น 1,512 หน่วยงาน พบว่าหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วน ทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 126 ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 9 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 9 ประกอบด้วยจังหวัดตรัง นราธิวาส ปัตตานี พัทลุง ยะลา สงขลา และสตูล จำนวนทั้งสิ้น 631 หน่วยงาน พบว่า หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 77 หน่วยงานหรือร้อยละ 12.20 ซึ่งถือว่ายังห่างไกลจากเป้าหมายของรัฐบาลท ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563กลุ่มที่ 5 

      สุพจน์ ชววิวรรธน์ (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2564-04-29)

      การประเมินโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มที่ 5 ประกอบด้วยจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ น่าน แพร่ พะเยา แม่ฮ่องสอน ลำปาง และลำพูน จำนวนทั้งสิ้น 830 หน่วยงาน พบว่าหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินมีการดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนทุกตัวชี้วัด แต่ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับแนวทางการตอบแบบวัดของแต่ละตัวชี้วัดและเกณฑ์การประเมินอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากผลคะแนนการประเมินที่ผ่านเกณฑ์เป้าหมายที่ร้อยละ 85 มีจำนวนเพียง 43 หน่วยงานหรือร้อยละ 5.18 ซึ่งถือว่ายังห่างไกลจากเป้าหมา ...
    • type-icon

      ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น Integrity and Transparency Assessment ( ITA ) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ จังหวัดร้อยเอ็ด 

      โกวิทย์ พวงงาม; ศุภสวัสดิ์ ชัชวาลย์; ปุณิกา อภิรักษ์ไกรศรี; รณรงค์ จันใด; ณัฏฐพัชร สโรบล (สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2016)

      โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดร้อยเอ็ด (Integrity Transparency Assessment) ประจำปีงบประมาณ 2558 มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินผลระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เข้าร่วมโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และนำผลการประเมินไปใช้ประโยชน์ในการกำหนดนโยบายการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่อไป 2) เพื่อให้ได้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง/พัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ 3) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของ ...